“𝐋Ễ 𝐊𝐇Á𝐍𝐇 𝐓𝐇À𝐍𝐇 𝐍𝐇À 𝐆𝐀 𝐇À𝐍𝐇 𝐊𝐇Á𝐂𝐇 𝐓𝟐 𝐂Ả𝐍𝐆 𝐇À𝐍𝐆 𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝐐𝐔Ố𝐂 𝐓Ế 𝐏𝐇Ú 𝐁À𝐈” 🛫
🔷 Dự án xây dựng Nhà ga hành khách T2 – Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài đã được khởi công ngày 29/12/2019 do Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) làm chủ đầu tư, được xây dựng.
🔷 Ý tưởng thiết kế của nhà ga dựa trên sự nghiên cứu đầy đủ về bối cảnh, kiến trúc lịch sử, địa lý và văn hóa của vùng đất Cố đô dưới triều đại nhà Nguyễn kết hợp phong cách hiện đại để tạo điểm nhấn cho công trình.
🔷 Từ hướng đường tiếp cận, Nhà ga T2 có lớp mái trải dài và hiện diện nổi bật vừa có tính đặc trưng của một kiến trúc nhà ga hành khách vừa ấn tượng như thể Kiến trúc cung điện Huế đang vút cao lên bầu trời, thể hiện khát vọng vươn lên và hướng tới tương lai.
🔷 Sau một thời gian Khởi công, xây dựng và nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế. Sáng hôm nay, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã tổ chức “𝐋Ễ 𝐊𝐇Á𝐍𝐇 𝐓𝐇À𝐍𝐇 𝐍𝐇À 𝐆𝐀 𝐇À𝐍𝐇 𝐊𝐇Á𝐂𝐇 𝐓𝟐 𝐂Ả𝐍𝐆 𝐇À𝐍𝐆 𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝐐𝐔Ố𝐂 𝐓Ế 𝐏𝐇Ú 𝐁À𝐈”
💌 𝐇ả𝐢 𝐕â𝐧 𝐄𝐯𝐞𝐧𝐭𝐬 vinh dự và tự hào khi là Đơn vị tổ chức sự kiện 𝐋Ễ 𝐊𝐇Ở𝐈 𝐂Ô𝐍𝐆 năm 2019 và “𝐋Ễ 𝐊𝐇Á𝐍𝐇 𝐓𝐇À𝐍𝐇 𝐍𝐇À 𝐆𝐀 𝐇À𝐍𝐇 𝐊𝐇Á𝐂𝐇 𝐓𝟐 𝐂Ả𝐍𝐆 𝐇À𝐍𝐆 𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝐐𝐔Ố𝐂 𝐓Ế 𝐏𝐇Ú 𝐁À𝐈”
——————
𝐇Ả𝐈 𝐕Â𝐍 𝐄𝐕𝐄𝐍𝐓𝐒

Các sự kiện liên quan:

Scroll to Top